ดูหนังออนไลน์ The Taking of Pelham 123 หนังอาชญากรรม โคตรมันส์

ดูหนังออนไลน์ The Taking of Pelham 123 

ดูหนังออนไลน์ The Taking of Pelham 123 ปล้นนรก รถด่วนขบวน 123 เรื่องราวเกี่ยวกับการปล้นรถไฟใต้ดินด้วยผู้ร้ายติดอาวุธ ชะตากรรมของผู้โดยสารต้องตกอยู่ในมือของผู้ควบคุมรถไฟ เขาจะสามารถแก้ไขสถานการณ์นี้ได้หรือไม่




  วอลเตอร์ การ์เบอร์ (รับบทโดย เดนเชล วอชิงตัน) ชายคนหนึ่งซึ่งมีหน้าที่ควบคุมรถไฟใต้ดิน ในวันธรรมดาวันหนึ่งที่ต้องกลายเป็นวันที่โกลาหลที่สุด เมื่อมีคนร้ายต้องการปล้นรถไฟใต้ดินที่อยู่ในการดูแลของเขา กลุ่มอาชญากรจอมบงการติดอาวุธครบมือ 4 คน ได้จับผู้โดยสารเป็นตัวประกันเพื่อเรียดค่าไถ่จำนวนมหาศาล โดยที่ได้กำหนดระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง ความตึงเครียดทั้งหมดจึงตกอยู่ที่ การ์เบอร์ เขาจึงต้องใช้ความรู้และทักษะในการควบคุมรถไปใต้ดิน เพื่อหาทางเเก้ไขเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และช่วยชีวิตตัวประกันเหล่านั้น 

  หนังเรื่องนี้ทำให้ผู้ชได้ลุ้นระทึกไปตลอดทั้งเรื่อง ว่าการ์เบอร์ จะหาทางแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร และชะตากรรมของผู้โดยสารทั้งหลาย จะฝากไว้ในมือของเขาได้หรือไม่ ดูหนังออนไลน์ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Tony Scott และได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง เดนเซล วอชิงตัน มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราว ถือว่าเป็นหนังที่สนุกมากไม่แพ้ หนังใหม่ ใครที่ชอบหนังแนวนี้อยู่แล้ว ก็ต้องลอง ดูหนัง  เรื่องนี้เลย The Taking of Pelham 123 สามารถหาดูได้ที่ Doofree365.com ดูหนัง ฟรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ หนังแฟนตาซี The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ

ดูหนังออนไลน์ หนังสยองขวัญ After Life เหมือนตายแต่ไม่ตาย สุดยอดหนังระทึกขวัญ